PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY – NGÔN NGỮ DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC HOA HỒNG HOA HỒNG BẠCH

25.000

Các từ ngữ được chọn để đưa vào trong bộ sách là các từ ngữ quen thuộc với lứa tuổi học sinh tiểu học, gần gũi với các chủ đề học tập trong sách giáo khoa tiểu học và có tần số sử dụng cao trong tiếng Việt. Bên cạnh đó, các từ ngữ khó thuộc về khoa học cũng được đưa vào ở mức độ thích hợp. Do đó, những kiến thức trong sách đều hết sức hiển nhiên, gần gũi với thói quen tư duy và sử dụng ngôn ngữ của người Việt, có tác dụng khơi dậy, đánh thức và kích hoạt tiềm năng tư duy – ngôn ngữ sẵn có ở trong trí não của học sinh một cách tự động và tự nhiên (học từ này qua từ kia, học một từ này đương nhiên sẽ biết được hay suy ra được nhiều từ khác, học từ này thông qua việc chia loại, phân cấp và định vị bản thân từ đó trong mối quan hệ với những từ khác,….).
Danh mục: