Gọi đặt hàng
02063.853.697
Tổng số phụ: 45.000₫
– Trụ sở giao dịch: Số 95, phố Xuân Trường, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng
– MST: 4800153891
– Tài khoản: 33010000000403 – Tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Cao Bằng.
– Điện thoại: 02063 852 943 – Email: congtysachgdcb@gmail.com.
Chính Sách Vận Chuyển Công ty sách và Thiết bị Trường học Cao Bằng: Tiện Lợi và Linh Hoạt
1.Thời Gian Giao Hàng:
Tại đây, chúng tôi hiểu rằng sự nhanh chóng và chính xác trong giao hàng là một yếu tố quan trọng, hãy liên hệ hotline 02063 852 167 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
2. Khu Vực Giao Hàng:
Chúng tôi xin miễn phí ship trong bán kính 10km và chỉ tính phí ship theo đơn giá của bên giao hàng nếu khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc trong huyện. Đừng ngần ngại liên hệ với nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.
3. Trường Hợp Bất Khả Kháng:
Trong những ngày mùa vụ trước khi các bạn học sinh quay trở lại trường học sau kỳ nghỉ hè, khi số lượng đơn hàng tăng cao, thời gian giao hàng và vận chuyển có thể chậm hơn 1-2 ngày. Thay vào đó, nhân viên tư vấn sẽ thông báo trước về khung giờ giao dự kiến dựa trên tình hình thực tế để quý khách hàng có thời gian cân nhắc.
Trong trường hợp quý khách hàng cung cấp thông tin người nhận không chính xác, chúng tôi không đảm bảo giao hàng đúng thời gian. Để thay đổi thời gian và địa điểm giao hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để thống nhất phương án xử lý và phụ thu nếu cần thiết.
Nếu có bất kỳ tình huống bất khả kháng nào khác, nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo kịp thời đến quý khách hàng. Tại công ty sách Cao Bằng, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của quý khách hàng để đảm bảo dịch vụ tận nơi luôn tiện lợi và linh hoạt.
– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao tài sản cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển biết hoặc phải biết
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
——————-
Quy định chung:
– Có thể thay đổi thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách
– Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 3 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
– Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox Fanpage hoặc gọi số hotline…, cung cấp thông tin gồm tên, số điện thoại để được kiểm tra.
– Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không.
– Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.